Crush Drybag XXS
กระเป๋ากันน้ำ 100% ปกป้องอุปกรณ์สำคัญของคุณจากแรงกระแทก ความชื้น และน้ำ ด้านในกระเป๋ามีซองทำจากโฟมพิเศษเพื่อป้องกันการกระแทกโดยเฉพาะ กระเป๋ามีน้ำหนักเบาพิเศษ สะดวกในการพกพา และหยิบใช้งาน ด้านนอกทำจากวัสดุปลอด PVC ทำให้ตัวกระเป๋าไม่แห้งแตกเมื่อโดนความร้อน เหมาะสำหรับกล้องดิจิตอลขนาดเล็ก โทรศัพท์มือถือ เครื่องเล่น MP3
Color:Yellow, Size:17 x 16 x 3/cm, Weight 54g
ราคาพิเศษ 500 บาท รับประกัน 5 ปี

 

Crush Drybag XS / 2-D
กระเป๋ากันน้ำ 100% ปกป้องอุปกรณ์สำคัญของคุณจากแรงกระแทก ความชื้น และน้ำ ด้านในกระเป๋ามีซองทำจากโฟมพิเศษเพื่อป้องกันการกระแทกโดยเฉพาะ กระเป๋ามีน้ำหนักเบาพิเศษ สะดวกในการพกพา และหยิบใช้งาน ด้านนอกทำจากวัสดุปลอด PVC ทำให้ตัวกระเป๋าไม่แห้งแตกเมื่อโดนความร้อน เหมาะสำหรับ กล้องดิจิตอล Discman เครื่องเล่น MP3 GPS PDA
Color:Terracotta, Size:23 x 16 x 4/cm, Weight 68g
ราคาพิเศษ 600 บาท รับประกัน 5 ปี

 

 

Crush Drybag XS / 3-D
กระเป๋ากันน้ำ 100% ปกป้องอุปกรณ์สำคัญของคุณจากแรงกระแทก ความชื้น และน้ำ ด้านในกระเป๋ามีซองทำจากโฟมพิเศษเพื่อป้องกันการกระแทกโดยเฉพาะ กระเป๋ามีน้ำหนักเบาพิเศษ สะดวกในการพกพา และหยิบใช้งาน ด้านนอกทำจากวัสดุปลอด PVC ทำให้ตัวกระเป๋าไม่แห้งแตกเมื่อโดนความร้อน เหมาะสำหรับ กล้อง D-SLR กล้องถ่าย VDO กล้องสองตา GPS
Color:Blue , Size:23 x 13/cm, Weight 78g
ราคาพิเศษ 700 บาท รับประกัน 5 ปี

 

     

Crush Drybag S
กระเป๋ากันน้ำ 100% ปกป้องอุปกรณ์สำคัญของคุณจากแรงกระแทก ความชื้น และน้ำ ด้านในกระเป๋ามีซองทำจากโฟมพิเศษเพื่อป้องกันการกระแทกโดยเฉพาะ กระเป๋ามีน้ำหนักเบาพิเศษ สะดวกในการพกพา และหยิบใช้งาน ด้านนอกทำจากวัสดุปลอด PVC ทำให้ตัวกระเป๋าไม่แห้งแตกเมื่อโดนความร้อน เหมาะสำหรับ กล้อง D-SLR กล้องถ่าย VDO กล้องสองตา GPS
Size:18 x17/cm, Weight 100g
ราคาพิเศษ 800 บาท รับประกัน 5 ปี

Crush Drybag 13.3"
กระเป๋ากันน้ำ 100% ปกป้องเครื่องคอมพิวเตอร์พกพาจากแรงกระแทก ความชื้น และน้ำ ด้านในกระเป๋ามีซองทำจากโฟมพิเศษเพื่อป้องกันการกระแทกโดยเฉพาะ พร้อมซองโฟมแยกสำหรับใส่เครื่องชาร์จ หรือ Power Adapter หรือเมาส์ กระเป๋ามีน้ำหนักเบาพิเศษ สะดวกในการพกพา และหยิบใช้งาน ด้านนอกทำจากวัสดุปลอด PVC ทำให้กระเป๋าไม่แห้งแตกเมื่อโดนความร้อน เหมาะสำหรับ Notebook ขนาดไม่เกิน 13.3 นิ้ว ตัวกระเป๋ามีหูหิ้วทั้งด้านบน และด้านข้าง พร้อมสะพาย เพิ่มความคล่องตัวในการพกพา
Size: 39 x 28 x 4 cm
ราคาพิเศษ 1,200 บาท รับประกัน 5 ปี

Crush Drybag 15.4"
กระเป๋ากันน้ำ 100% ปกป้องเครื่องคอมพิวเตอร์พกพาจากแรงกระแทก ความชื้น และน้ำ ด้านในกระเป๋ามีซองทำจากโฟมพิเศษเพื่อป้องกันการกระแทกโดยเฉพาะ พร้อมซองโฟมแยกสำหรับใส่เครื่องชาร์จ หรือ Power Adapter หรือเมาส์ กระเป๋ามีน้ำหนักเบาพิเศษ สะดวกในการพกพา และหยิบใช้งาน ด้านนอกทำจากวัสดุปลอด PVC ทำให้กระเป๋าไม่แห้งแตกเมื่อโดนความร้อน เหมาะสำหรับ Notebook ขนาดไม่เกิน 15.4 นิ้ว ตัวกระเป๋ามีหูหิ้วทั้งด้านบน และด้านข้าง พร้อมสะพาย เพิ่มความคล่องตัวในการพกพา
Size: 45 x 30 x 5 cm
ราคาพิเศษ 1,350 บาท รับประกัน 5 ปี

Crush Drybag 17"
กระเป๋ากันน้ำ 100% ปกป้องเครื่องคอมพิวเตอร์พกพาจากแรงกระแทก ความชื้น และน้ำ ด้านในกระเป๋ามีซองทำจากโฟมพิเศษเพื่อป้องกันการกระแทกโดยเฉพาะ พร้อมซองโฟมแยกสำหรับใส่เครื่องชาร์จ หรือ Power Adapter หรือเมาส์ กระเป๋ามีน้ำหนักเบาพิเศษ สะดวกในการพกพา และหยิบใช้งาน ด้านนอกทำจากวัสดุปลอด PVC ทำให้กระเป๋าไม่แห้งแตกเมื่อโดนความร้อน เหมาะสำหรับ Notebook ขนาด 17 นิ้ว หรือ Mac Book Pro ตัวกระเป๋ามีหูหิ้วทั้งด้านบน และด้านข้าง พร้อมสะพาย เพิ่มความคล่องตัวในการพกพา
Size: 52 x 33 x 5 cm
ราคาพิเศษ 1,550 บาท รับประกัน 5 ปี